MỚI CẬP NHẬT
XEM NHIỀU

Apple watch series 7 – Đồng hồ thông minh đỉnh nhất 2024

Apple watch series 7 là một trong những mẫu đồng hồ thông minh đáng mua nhất. Tìm hiểu màu sắc, chất lượng của Apple watch dòng Series 7.

Apple watch Series 7 là một mẫu đồng hồ thông minh cực hot được nhiều người yêu công nghệ lựa chọn. Được biết apple watch series 7 là phiên bản mới kế nhiệm từ bản Series 6. Chi tiết về giá bán và các phiên bản đồng hồ thông minh Series 7 của Apple sẽ được Techtuts chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây.

Tham khảo bảng giá Apple watch dòng Series 7 theo từng phiên bản:

Tên sản phẩm

Phiên bản

Giá tham khảo

Apple Watch Series 7 GPS

41mm - Viền nhôm dây silicon

8.992.000 VND

41mm - Viền nhôm dây silicon

9.742.000 VND

Apple Watch Series 7 LTE

41mm - Viền nhôm, dây silicon

11.242.000 VND

45mm - Viền nhôm, dây silicon

13.690.000 VND

Apple Watch Series 7 LTE

41mm - Viền thép, dây silicon

19.690.000 VND

45mm - Viền thép, dây silicon

18.690.000 VND

41mm - Viền nhôm dây thép

22.990.000 VND.

Đồng hồ Apple watch series 7 có bao nhiêu màu sắc?

Đồng hồ thông minh Series 7 có bao nhiêu màu

Đồng hồ thông minh Series 7 được hãng Apple tung ra thị trường năm 2021 với nhiều tính năng mới mẻ, hiện đại. Mẫu đồng hồ này được hãng giới thiệu với 5 màu sắc riêng biệt, chi tiết từng màu sắc như sau:

1. Đồng hồ Apple watch series 7 màu trắng sang trọng, sành điệu

Màu trắng thời thượng, sang trọng

Apple watch là một trong những dòng đồng hồ thông minh “đắt khách” nhất thị trường. Ở dòng Series 7, mẫu màu trắng được đánh giá là sản phẩm bán chạy nhất hãng. Sở hữu dây silicon huyền thoại, chốt đóng như các phiên bản trước đây.

Dòng Series 7 sở hữu viền mặt bằng nhôm cao cấp, kích thước mặt 41mm và 45mm. Nhiều người dùng đánh giá đây là dòng sản phẩm có độ phân giải tốt nhất, cụ thể là 448 x 368Px. Nếu bạn cũng yêu thích đồng hồ thông minh có thể tham khảo mẫu này, giá thành sản phẩm khoảng từ 8.500.000 VND – 22.990.000 VND (Tùy từng phiên bản).

2. Apple Watch Series 7 màu đen quyền lực

Đồng hồ thông minh Apple màu đen huyền bí

Tương tự như phiên bản màu trắng, mẫu đồng hồ thông minh Series 7 cũng được hãng trang bị hai phiên bản. Gồm phiên bản 41mm và phiên bản mặt đồng hồ 45mm. Sản phẩm được trang bị dây đeo bằng Silicon, hỗ trợ Esim bạn có thể gọi, nhắn tin trên thiết bị.

Theo thông tin mà techtuts tìm hiểu được thì dòng series 7 màu đen có khả năng chống nước lên đến 50m, bạn có thể sử dụng đi bơi, đi tắm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng sở hữu tính năng đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, kiểm soát lượng oxy trong máu.. Với nhiều tính năng như vậy, chắc chắn đây là dòng sản phẩm đáng sở hữu nhất. Giá đồng hồ khoảng 7.990.000 VND – 22.990.000 VND (Giá sản phẩm tùy vào từng phiên bản).

3. Đồng hồ thông minh Series 7 màu xanh dương

Mẫu series 7 màu xanh dương

Đây là một trong những phiên bản màu được nhiều iFan yêu thích. Mẫu màu xanh dương cũng có hai phiên bản mặt gồm 41mm và 45mm. Mặt đồng hồ được bo tròn, khung viền bằng nhôm kết hợp với thép chống gỉ và Titanium. Khả năng chống nước của mẫu sản phẩm này lên đến 5ATM.

Đồng hồ được tích hợp tính năng Esim, hỗ trợ người dùng nghe, gọi, nhắn tin và sử dụng các mạng xã hội như bình thường. Bên cạnh đó, đồng hồ cũng được tích hợp nhiều tính năng về sức khỏe như: đo nhịp tim, giấc ngủ, thời gian chạy bộ… Giá đồng hồ khoảng từ 7.990.000 VND – 22.990.000 VND.

4. Đồng hồ thông minh dòng series 7 màu xanh lá cây

Đồng hồ thông minh màu xanh lá

Xanh lá là một trong những màu sắc được đánh giá là độc đáo và cũng là màu được nhiều người ưa chuộng. Sở hữu viền mặt bằng thép không gỉ, Titanium, gồm hai phiên bản mặt là 41mm và 45mm. Vẫn là phiên bản dây đeo bằng chất liệu Silicon.

Dòng sản phẩm này cũng được Apple trang bị tính năng theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim, giấc ngủ… Bên cạnh đó, dòng Series 7 cũng được tích hợp Esim cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện dễ dàng hơn. Có lẽ đây là một trong mẫu đồng hồ thông minh đáng sở hữu nhất hiện nay, giá chỉ từ 7.450.000 VND – 22.990.000 VND.

5. Apple watch serie 7 màu đỏ tràn đầy năng lượng

Đồng hồ Apple watch dòng series 7 màu đỏ

Apple watch series 7 màu đỏ là một trong những dòng sản phẩm cực hot dành cho giới trẻ. Sở hữu màu sắc tràn đầy năng lượng, tươi mới chắc chắn đây là mẫu đồng hồ thông minh chân ái dành cho các tín đồ mê “công nghệ” của Apple.

Tương tự các dòng sản phẩm khác dòng Series 7 màu đỏ được trang bị khung viền bằng nhôm, thép không gỉ và Titanium vô cùng chắc chắn. Sản phẩm cũng được tích hợp đủ tính năng nghe gọi, nhắn tin. Đồng thời người dùng cũng có thể theo dõi một vài chỉ số về sức khỏe ngay trên thiết bị thông minh này giá chỉ từ 7.450.000 VND – 22.990.000 VND.

Apple watch dòng Series 7 có thật sự chất lượng, có nên mua không?

Đánh giá chung về Apple Watch dòng Series 7

Ngay từ khi mới ra mắt dòng sản phẩm này đã tạo cơn sốt khiến nhiều người mê táo đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, một số người dùng vẫn còn đắn đo, liệu mẫu sản phẩm này có thật sự chất lượng và đáng mua không? Dưới đây là một số đánh giá chung về Apple watch series 7 mời bạn cùng tham khảo nhé!

  • Về thiết kế - Mẫu mã: “Đẹp không tì vết” là câu nói mà nhiều người dùng Apple watch nói dành “tặng” cho dòng Series 7. Ở phiên bản này, hãng trang bị màn hình lớn hơn, độ phân giải đỉnh cao. Và có lẽ chính tính năng hiệu ứng khúc xạ viền màn hình chính là điểm khác lạ của dòng Series 7 so với các phiên bản cũ.
  • Nhiều tính năng nổi bật: Mặc dù mỗi dòng Apple watch đều có những tính năng nổi bật khác nhau. Và ở dòng Series 7 hãng cũng trang bị nhiều tính năng hữu ích như khả năng chống bụi, chống xước, độ chống nước được cải thiện lên đến 5ATM.
  • Màu sắc đa dạng, độc đáo: Hãng tung ra 5 màu sắc ở phiên bản Series 7 này. Bạn có thể chọn màu theo sở thích, theo phong thủy hay theo phong cách ăn mặc của mình.
  • Độ bền và hệ điều hành được cải thiện: Ở dòng Serie 7 hãng trang bị bề mặt kính cường lực với khả năng chống va đập, độ dày hơn 50% so với bản Series 6. Đồng thời ở mẫu Series 7 Apple cũng nâng cấp hệ điều hành lên watchOS 8 giúp thiết bị trở thành mẫu đồng hồ nhiều tính năng đáng sở hữu nhất hiện nay.
  • Dung lượng pin và tốc độ khi sạc: Đây chính là yếu tố được nhiều người quan tâm hiện nay. Và đương nhiên, Apple watch dòng Series 7 sẽ không làm bạn thất vọng. Cụ thể thời lượng pin đồng hồ là 1 ngày rưỡi khoảng 18h đồng hồ, tốc độ sạc pin nhanh hơn 33% so với phiên bản trước.

Với rất nhiều ưu điểm và những tính năng hữu ích như vậy. Chắc chắn Apple watch dòng Series 7 là một trong những mẫu đồng hồ thông minh đáng mua nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo giá và màu sắc để lựa chọn phù hợp với mình nhất.

Trên đây là một số thông tin màu sắc cũng như đánh giá chung về Apple watch Series 7. Qua bài viết của Techtuts.net hy vọng bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Chúc bạn lựa chọn đúng chiếc đồng hồ thông minh theo sở thích của mình nhé!

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về công nghệ thú vị khác hãy ghé ngay chuyên mục Khám phá của chúng tôi ngay nhé vì còn rất nhiều bài viết thú vị đang chờ các bạn đó nha.

Cùng chuyên mục:

Top 10 tai nghe bluetooth chất lượng đáng mua nhất 2024

Top 10 tai nghe bluetooth chất lượng đáng mua nhất 2024

Top 10 tai nghe Bluetooth chất lượng, đáng sở hữu nhất thị trường. Gợi ý…

Cách làm hộ chiếu online đơn giản và nhanh chóng nhất

Cách làm hộ chiếu online đơn giản và nhanh chóng nhất

Cách làm hộ chiếu online đã chính thức được áp dụng từ tháng 6 năm…

Top 5 trang web ghép nhạc vào video online dễ dùng nhất

Top 5 trang web ghép nhạc vào video online dễ dùng nhất

Trong bài này mình sẽ tổng hợp những trang web ghép nhạc vào video online…

Hướng dẫn cách dây mạng đơn giản và các tiêu chuẩn cần nắm

Hướng dẫn cách dây mạng đơn giản và các tiêu chuẩn cần nắm

Tìm hiểu các chuẩn và cách bấm dây mạng phổ biến hiện nay. Hướng dẫn…

Hướng dẫn cách tra cứu mã số thuế (mst) cá nhân và doanh nghiệp

Hướng dẫn cách tra cứu mã số thuế (mst) cá nhân và doanh nghiệp

Hướng dẫn cách tra cứu mst cá nhân và doanh nghiệp thông qua các ứng…

Top 16 trang web download video Youtube miễn phí

Top 16 trang web download video Youtube miễn phí

Trong bài viết này mình xin chia sẻ những trang web download video youtube miễn…

Cách làm nam châm điện vĩnh cửu hút siêu mạnh

Cách làm nam châm điện vĩnh cửu hút siêu mạnh

Chỉ với 3 bước đơn giản, ai cũng có thể tự làm nam châm điện…

Top 12 trang web tạo logo online miễn phí tốt nhất

Top 12 trang web tạo logo online miễn phí tốt nhất

Hiện nay, những website có tích hợp công cụ thiết kế logo...

Top